รวม 15 การ์ตูนกีฬาอนิเมะญี่ปุ่น

รีวิว คุโรโกะ นายจืดพลิกสังเวียนบาส

รวม 15 การ์ตูนกีฬาอนิเมะญี่ปุ่น

รีวิว คุโรโกะ นายจืดพลิกสังเวียนบาส สวัสดีค่ะสาวกอนิเมะญี่ปุ่นทุกท่าน วันนี้ก็จะมาแนะนำ อนิเมะบาสเกตบอล อีกแล้วจ้า แต่วันนี้ไม่ใช่สไตล์โชเน็ง หรือรักหวานแหวน สายแฟนตาซี ฮีโร่ก็ไม่ใช่ ช่วงนี้มีโอลิมปิก และจัดที่ญี่ปุ่น ซึ่งตอนนี้มีกระแสเทียบนักกีฬาจริง กับเหล่าอนิเมะ ซึ่งมีหลาย ๆ คู่ หลาย ๆ กีฬาเลยค่ะที่เหมือนตัวละครอนิเมะออกมาโลดแล่นตามฟอร์มผู้เล่นกีฬาต่าง ๆ ของญี่ปุ่น เช่น นักกีฬาวอลเลย์บอลของเขาที่มีคู่หนึ่งที่เหมือนกับไฮคิวคู่ตบฟ้าประทานออกมาอยู่นอกจอเลย ต้องบอกว่าปีนี้จัดโอลิมปิกที่ญี่ปุ่นนะเหมาะแล้ว ทำให้เรากลับไปหาอนิเมะแนวกีฬาดู อนิเมะเกี่ยวกับบาส ซึ่งมีหลายเรื่องที่สนุกจนอยากจะแนะนำเลย

คุโรโกะ ตัวละคร รุ่นปาฏิหาริย์ นายจืดพลิกสังเวียนบาส  แน่นอนว่าเรื่องนี้เป็นกีฬาบาสเกตบอลค่ะ ซึ่งเรื่องนี้มีทั้งหมด 3 ซีซั่น เนื้อเรื่องก็เกี่ยวกับ การ์ตูน บา ส ทั้งหมด การแข่งขันกีฬาบาสเกตบอล กับทีมอื่น ๆ จากหลาย ๆ โรงเรียน ซึ่งก็เป็นการแข่งขันเพื่อไปเป็นตัวแทนของประเทศ  และในเรื่องก็จะมีผู้เล่นที่แข็งแกร่งอยู่ 6 คน และพวกเขาได้กลายเป็นที่รู้จักในฐานะ “รุ่นปาฏิหาริย์” โดยตัวหลักก็คือ ชื่อตัวละครคุโรโกะ เท็ตสึยะ เขาถูกเปรียบว่าเหมือนเงาของทีม และได้ถูกขนานนามว่า “ผู้เล่นมายาคนที่ 6” ซึ่งก็จะเป็นคนเงียบ ๆ สุขุม ๆ และดูจืดจาง ก็เลยมาเป็นชื่อนายจืดพลิกสังเวียนบาสนั่นแหละนะ เป็นอนิเมะที่ครบรสดูได้ทุกสาย สายวายดูก็จิ้น คอกีฬาดูแล้วก็ชอบค่ะ

ตัวละครหลัก คุโรโกะ นายฉือ พลิกสังเวียนบาส เป็นการ์ตูนญี่ปุ่น อนิเมะนักบาส โดยทาดาโทชิ ฟูจิมากิ ผู้โด่งดังจากอนิเมะมาอย่างยาวนาน บอกเลยว่าตอนผู้เขียนเห็นชื่ออนิเมะเรื่องนี้ครั้งแรกไม่อยากดูเลย เพราะผู้เขียนไม่ค่อยรู้เรื่องกติกาบาสเกตบอลเท่าไหร่นัก นอกจากนี้ฉันชอบดูอะนิเมะรักบริสุทธิ์มากกว่า กลัวดูเรื่องนี้ไม่สนุก แต่เมื่อผู้เขียนลองเปิดใจลองดู กลับคิดว่าเนื้อหาของเรื่องนี้น่าติดตามมาก บวกกับนักบาสมหัศจรรย์ รับรองเลยว่า หนุ่มหล่อมีเพียบ ฉันคิดว่าอนิเมะเรื่องนี้จะต้องถูกใจสาวๆอย่างแน่นอน ฮ่าๆ เรามาทำความรู้จักกับเรื่องนี้กันก่อนดีกว่า ถ้าพร้อมแล้วมาติดตามกันเลย

นักบาสสุดแกร่งของโรงเรียนมัธยมต้นเทย์โค 5 คน

รีวิว คุโรโกะ นายจืดพลิกสังเวียนบาส เรื่องนี้แสดงนักบาสเก็ตบอลที่ยากที่สุดในโรงเรียนมัธยมเทย์โกะ ทีมปาฏิหาริย์ ตัวละคร 5 คน ซึ่งรู้จักกันในนามทีมมหัศจรรย์ หลังจากจบการแข่งขัน พวกเขาก็แยกทางกันเป็นโรงเรียนโดยมีทีมบาสเก็ตบอลชั้นนำ แต่มีเพียงไม่กี่คนที่รู้ว่ามีผู้เล่นอีกคนอยู่ในทีม เขาเป็นเหมือนเงาของทีม และเป็นสมาชิกคนที่ 6 ของทีม ซึ่งถูกขนานนามว่า “ผู้เล่นเวทมนตร์คนที่ 6” ซึ่งเคยเรียนที่โรงเรียนมัธยมเซริง ซึ่งเป็นโรงเรียนธรรมดาๆ ชื่อของเขาคือ ตัวละคร คุโรโกะ นายหน้าที่ไม่มีใครสนใจเหมือนเงา จนกระทั่งได้พบกับไทกะ คากามิ ซึ่งย้ายเข้ามาเรียนและสมัครเข้าชมรมบาสเก็ตบอลของโรงเรียนมัธยมเซริง ในที่สุด คากามิและคุโรโกะก็ได้กลายมาเป็นคู่หูกัน จากนั้นคุโรโกะก็เล่าเรื่องราวของสมาชิก 5 คนของมิราเคิลที่ย้ายไปโรงเรียนต่าง ๆ ทำให้ทั้งคู่ต้องฝ่าฟันพวกเขาเพื่อสร้างตำนานบทใหม่และพาทีมไปสู่ระดับประเทศ ในระหว่างการแข่งขันนั้น พวกเขาจัดการสมาชิก 5 คนของทีมมิราเคิลได้อย่างไร? ต้องติดตาม อนิเมะ นักบาส กันที่ นายจืดพลิกสังเวียนบาส นายฉ่วย พลิกห่วงบาส มีทั้งหมด 3 ส่วน ชมกันให้หนำใจไปเลย

โดยรวมให้คะแนนกับเรื่องนี้เท่าไหร่

ส่วนผู้เขียนให้คะแนนเรื่องนี้ 9 เต็ม 10 ผู้เขียนชอบเรื่องนี้เพราะมีเนื้อหาที่น่าสนใจตลอดทั้งตอน นอกจากนี้ยังมีความสงสัยที่เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ระหว่างสมาชิกในทีมปาฏิหาริย์ เป็นอะไรที่ผู้หญิงอย่างเราเบื่อได้แน่นอน รับรองว่าทุกคนที่ดูแล้วจะได้สาระดีๆจากเรื่องนี้อย่างแน่นอน เช่น กติกาบาสเกตบอล ความพากเพียรที่จะเอาชนะ เป็นต้น ส่วนภาพถือว่าทำออกมาได้ดีทีเดียว ที่สำคัญคือเพลงประกอบอนิเมะดีมาก ผู้เขียนแนะนำให้ลองฟังดู โดยรวมแล้วฉันอยากจะแนะนำให้คุณลองหลายๆ อนิเมะแนวกีฬาถือเป็นอีกเรื่องที่น่าจับตามองในช่วงวันหยุดนี้ เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับบทความที่เรานำมาเสนอในวันนี้? เป็น อนิเมะเล่นบาส ที่น่าสนใจใช่มั้ยล่ะ? ลองไปหาดูกันนะครับ รับรองว่าอาจจะเป็นอนิเมะที่จะส่งเสริมให้ทุกคนหันมาเล่นบาสกันมากขึ้น ทุกคนสามารถรับชม อนิเมะบาส ผ่านทาง Movie TrueID ได้แล้ววันนี้ สำหรับวันนี้ลาไปก่อน บ๊ายบาย

บทความน่าสนใจ